TỔNG CÔN DƯỚI HOWO CÓ TRỢ LỰC A7/T7H/V7G

 Tổng côn dưới Howo có trợ lực A7/T7H/V7G là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100%. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình quản lí nghiêm ngặt, đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Hãy đến với chúng tôi – phụ tùng Nguyễn Hoàng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Tổng côn dưới Howo

Thông số Tổng côn dưới Howo có trợ lực A7/T7H/V7G

– Loại: Tổng côn dưới xe ben Howo có trợ lực A7/T7H/V7G, Tổng côn dưới xe đầu kéo Howo có trợ lực A7/T7H/V7G, Tổng côn dưới tải thùng Howo có trợ lực A7/T7H/V7G

– Hãng sản xuất: HOWO

– Mã sản phẩm: WG9725230042

– Hàng Nhập khẩu 100%

– Chất lượng: Original cam kết hàng chính hãng 100%

Cam kết của phụ tùng ô tô Nguyễn Hoàng

– Cam kết với giá phụ tùng rẻ hơn từ 30- 40% so với thị trường. Cùng với chính sách bảo hành rõ ràng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng.

– Khuyến khích nên sử dụng hàng chính hãng do Nguyễn Hoàng cung cấp để xe của Quý khách được hoạt động lâu dài và bền bỉ.

– Nguyễn Hoàng là đơn vị tiên phong trong cung cấp và phân phối phụ tùng HOWO chính hãng tại Miền Nam.

– Phụ tùng Nguyễn Hoàng chuyên cung cấp phụ tùng HOWO, Shacman,Dongfeng…vv. Và các loại xe Trung Quốc chính hãng được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

– Ngoài ra, Công ty còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng theo các phụ tùng khác nhau của nhiều dòng xe khác nhau từ các nhà máy chính hãng.

Nguồn: https://phutungtrungquoc.vn/phu-tung-howo/tong-con-duoi-howo-co-tro-luc-a7t7hv7g/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về Phụ Tùng Trung Quốc Nguyễn Hoàng

Cabin Shacman X3000: Mô tả Đặc điểm và Ưu điểm

Cách kiểm tra tình trạng xe ô tô đã bị ngập nước như thế nào?